Leita í fréttum mbl.is

Gráti næst!

Ég veit ekki hvað ég á að segja. Ef ég væri ekki veik myndi ég ekki hika við að fara og mótmæla!

Ég þoli ekki að enginn sé búinn að segja af sér, ég þoli ekki að það sé hundsað stórann hlut þjóðarinnar.

Ég hata það að enginn hafi sagt af sér! á meðan það gerist ekki þá gerist ekki neitt (af viti amk)

Við erum aðhlátursefni í öðrum löndum, hvernig stendur á því að enginn, ENGINN sé búinn að segja af sér sem er viðráðinn þessu máli á alþingi (og annarsstaðar)?

Ég kaus samfylkinguna á mínum fyrstu kosningum. Þegar þetta skall á var ég því fegin að samfylkingin gæti nú látið á sér kveða, sýna þroska og koma sínum málum á hreint. Björgvin er góður maður, hann er góður stjórnmálamaður og hann átti að hafa vit fyrir því að segja af sér, þá hefði hann getað byrjað uppá nýtt, jafnvel boðið sig e-ntíman aftur fram, ég held að með þessu sé hann búinn að drepa pólitískan feril sinn! Því verður ekki neitað að samfylkingin hefur verið í ríkisstjórn í 2 ár og ÁTTI að taka eftir þessu og vera með skjótari viðbrögð. Um leið og Ingibjörg sagði þau afdrifaríku orð "þið eruð ekki þjóðin" þá minnkaði álit mitt svo á þessum flokki að ég er als ekki viss um að ég kjósi hann nokkurntíman aftur (ég er þó mikill stuðningsmaður þórunnar og jóhönnu)

SJÁLFSTÆÐISFLOKKURINN sú sjálfsblekking sem hann hefur lifað í núna síðustu 16 árin. ég veit ekki hvar ég á að byrja með sjálfstæðisflokkin, mér hefur aldrei líkað vel við hann, pabbi minn var sjóari og mamma kennari, hvernig getur mér líkað við hann, ég fékk að kjósa það sem mér sýndist, en alin upp hjá móður sem er vinnualki og fær ekki mannsæmandi laun fyrir vinnu sína og föður sem horfði á vinnu sína í raun og veru hverfa er það ekki í eðli mínu að kjósa sjálfstæðisflokkinn! Þeir hafa verið sjálfum sér samkvæmir í þessu máli og vissi ég fyrir víst að það væri ekki við miklu af þeim að buast og þar á enginn eftir að segja upp. því hvernig geta menn sagt upp þegar þeir vita ekki að þeir gerðu e-ð rangt. EF ég hef gert e-ð rangt....

Framsókn - ég treysti þeim ekki fyrir fimmaura, mér þykir þeir þó sýna gott fordæmi að stokka upp í flokknum því það er það sem þarf að gera! en þeir verða alltaf flokkurinn sem skrifaði undir þessi meingölluðu bankamál!

Það þarf að sýna fólkinu í landinu þá virðingu að kjósa, þó ekki nema bara svo það geti skilað inn auðu. Því satt best að segja þá er ENGINN flokkur í dag sem ég myndi kjósa!


mbl.is Ekki á kosningabuxunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að stærsta vandamálið sé að enginn af þessum ráðherrum og stjórnmálamönnu kunni að skammast sín, einnig virðist vera að pólitísk ábyrgð sé bara hreinlega ekki til hérna á Íslandi, færð í versta falli tiltal og létt högg á handabakið ef þú steypir öllu til andskotans

Steingrímur R. Árnason (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 18:07

2 Smámynd: Friðrik Jónsson

Kjósa bara Ómar. Maður treystir allavega þeim manni, enda stendur hann í því að reyna að fá fólk til að taka upp einstaklingskosningar hér á landi, sem er það eina sem vit er í.

Áfram Íslandshreyfingin!

Friðrik Jónsson, 21.1.2009 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnheiður
Ragnheiður
Fædd 1989. Reyni eftir fremsta megni að mynda mínar eigin skoðanir En það er samt fólk í kringum mig sem hjálpar mér að sjá báðar hliðar.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband